เปิดรับตัวแทนจำหนายสินค้า ชาย-หญิง 
       ในไทยและตปท. ที่อยากสร้างรายได้ผ่านมือถือ 



Droprich Group Thailand

           เราเป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงามที่เปิดโอกาสให้ 
ทุกคนได้เป็นเจ้าของธุรกิจในรูปเเบบดร็อปชิพเป็นระบบแรกของประเทศไทยที่
ไม่ต้องเปิดบิลสต๊อกสินค้า ไม่ต้องลงทุนและสมัครตัวแทนฟรี
 โดยที่บริษัทจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าของคุณ

ทุกคนได้เป็นเจ้าของธุรกิจในรูปเเบบดร็อปชิพเป็นระบบแรกของประเทศไทย

    ไม่ต้องเปิดบิลสต๊อกสินค้า ไม่ต้องลงทุนและสมัครตัวแทนฟรี
    โดยที่บริษัทจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าของคุณ





ข้อดีของการเป็นตัวแทนเรา

สมัครฟรี
ไม่ต้องเปิดบิล
ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
ไม่ต้องจัดส่งสินค้าเอง
มีหน้าที่แค่ขายสินค้าแล้วครีย์ข้อมูลเข้าระบบ


ขายของแค่นั้นง่ายไป แจกกันไปครับใครทำยอดถึง 

ที่สำคัญ สมัครฟรี

ไม่ต้องลังเลใจเลยครับชั่วโมงนี้


ปัจจุบันเรามีตัวแทนมากกว่า 30,000 และยังมีผู้ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากจึง

ทำให้เรามีสมาชิกในกลุ่มเฟสเพื่อสอนงานมากกว่า 23,000 คนแล้วนะตอนนี้


เรายังมีระบบเป็นของตัวเอง


-สามารถสั่งสินค้าผ่านเว็ปให้ลูกค้าได้ทันที

-สามารถถอนเงินโบนัสที่เราได้ผ่านเว็ปได้เลยกับหลายหลายธนาคาร

-ไม่ต้องส่งสิ้นค้าเอง บริษัทจัดส่งให้

-ทุกอย่างทำขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงระบบการสต๊อกสินค้าแบบเดิมๆ


ตัวอย่างรายได้ที่ตัวแทนถอนเงินกัน

บริษัทจัดส่งสิ้นค้าโดย J&T และ ไปร์ษณี EMS

และที่สำคัญ Order ในแต่ละวันถูกส่งออกมากกว่า1,000 กล่อง

การขายสินค้าปัจจุบันนี้หลายๆเจ้าของแบนด์จะต้องให้ตัวแทนเปิดบิล หลัก พัน หมื่น แสน

แล้วสินค้าก็ถูกนำไปเก็บไว้ที่บ้านเพื่อขายต่อ โดยที่เราไม่รู้จะขายสินค้านั้นหมดหรือป่าว ตัวแทนบางคนก็ขาดทุน บางคนก็ขายตัดราคากันสรุปแล้วคนที่รวยไม่ใช่ตัวแทนแต่เป็นเจ้าของแบนด์ บริษัทเราจึงทำระบบนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน 


ไม่ต้องลังเลใจ เรามีประสบการณ์การทำตลาดด้านนี้มายาวนาน

เปิดใจแล้วทักมาแค่ตัวกับใจที่พร้อมลุย เพราะเราก็พร้อมเทรนอย่างเต็มกำลังทุกช่องทาง เช่นกัน

สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฟรี!

สมัครฟรี!แอดไลน์มาเลยจ้า

++++ไม่มีสมัครใดใดทั้งสิ้น+++++

Comments

Popular Posts